Skip to main content

Share your materials

you can send your materials to our mail zealstudymaterials@gmail.com or whatsapp no 7604911953 We can post it in our website

8th Social kalvi tv assignment The Judiciary Question paper

கோவிட் -19 தொற்றுநோய் காரணமாக, பள்ளிகள் நீண்ட காலமாக மூடப்பட்டு, கற்பித்தல் கற்றல் செயல்பாட்டில் இடைவெளி உள்ளது. கல்வி டிவி மற்றும் பிற தனியார் சேனல்களிலும் கல்வி உள்ளடக்க வீடியோக்களை ஒளிபரப்பு மற்றும் அனைத்து குழந்தைகளுக்கும் ஆற்றல்மிக்க பாடப்புத்தகங்கள் மற்றும் நோட்புக்குகளை அரசாங்கம் வழங்கியுள்ளது. அடையப்படாததை அடைய, ஆடியோ பாடங்கள் அகில இந்திய வானொலியில் ஒளிபரப்பப்படுகின்றன. கற்றல் இழப்பைத் தணிக்க தமிழக அரசு கடுமையான முயற்சிகளை எடுத்தாலும் இன்னும் இடைவெளி உள்ளது. கல்வி டிவியில், வீடியோ வகுப்புகள் காலை 5:30 முதல் 10:30 வரை அனைத்து வகுப்புகளிலும் ஒளிபரப்பப்படுகின்றன. ஒளிபரப்பு அட்டவணையின் அடிப்படையில் அனைத்து வகுப்புகளுக்கும் விரிவான கால அட்டவணை தயாரிக்கப்பட்டு மாணவர்கள் தவறாமல் நிகழ்ச்சியைப் பார்க்க அனைத்து பள்ளிகளுக்கும் அனுப்பப்பட்டுள்ளது. 
topic- 8th Social  kalvi tv assignment The Judiciary  Question paper , 
File type- PDF
8th SS EM QP
ஆசிரியர்கள் நிகழ்ச்சிகளைப் பார்க்கவும், குழந்தைகளின் கற்றல் செயல்முறையை எளிதாக்கவும் அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள். அதுமட்டுமின்றி, பல ஆசிரியர்கள் தாங்களாகவே கல்வி உள்ளடக்கங்களைத் தயாரித்து, வாட்ஸ்அப் மற்றும் கூகுள் மீட் போன்ற சமூக ஊடகங்கள் மூலம் குழந்தைகளை சென்றடைகின்றனர். அவர்கள் தொடர்ந்து கண்காணித்து அவர்களின் கற்றலை உறுதி செய்கிறார்கள். ஆனால் சில இடங்களில், கற்பித்தல் கற்றல் செயல்பாட்டில் சில குறைபாடுகள் இருப்பது கண்டறியப்பட்டுள்ளது. கற்றல் முடிவுகளை அடைய குழந்தைகளிடையே கற்பித்தல் கற்றல் செயல்பாட்டில் சீரான தன்மையை உறுதி செய்ய பள்ளி கல்வி முதன்மை செயலாளர் SCERT க்கு அறிவுறுத்தினார். எனவே அனைத்து வகுப்புகளுக்கும் மாத வாரியான பணிகளை வளர்க்கும் பணி SCERT க்கு ஒப்படைக்கப்பட்டுள்ளது. மாணவர்கள் தங்கள் ஆசிரியர்களின் ஆதரவுடன் பணிகளைச் செய்ய இந்த பணிகள் அனைத்து பள்ளிகளுக்கும் அனுப்பப்படும்.
இவை அறிவுறுத்தும் மற்றும் மாதிரிப் பணிகள் மட்டுமே மற்றும் ஆசிரியர்கள் இதை அடிப்படையாகக் கொண்டு பல்வேறு பணிகளை உருவாக்க முடியும். இந்த முயற்சி உண்மையில் ஆசிரியர்கள் முன்வைக்கும் அனைத்து முயற்சிகளையும் ஒழுங்குபடுத்தும் மற்றும் ஒத்திசைக்கும். முதன்மை நிலைக்கு (I முதல் V வரை) பணிகள் படைப்பாற்றலை அடிப்படையாகக் கொண்டவை. வாழ்த்து அட்டைகளைத் தயாரித்தல், கலைப் படைப்புகளை உருவாக்குதல், சொந்தமாக புதிய வார்த்தைகளை எழுதுதல் போன்ற அன்றாட வாழ்க்கை நடவடிக்கைகளுடன் தொடர்புடைய திட்டங்களை அவர்களுக்கு வழங்கலாம். அவர்களுக்கு ஒரு மாதத்திற்கு ஒரு பாடத்திற்கு குறைந்தபட்சம் இரண்டு திட்டங்கள் வழங்கப்படும், இது மாணவர்களுக்கு பணியைச் செய்ய ஆர்வத்தைத் தூண்டும், தேவைப்பட்டால், அவர்கள் தங்கள் பாட ஆசிரியர்களின் உதவியைப் பெறலாம். வகுப்புகளுக்கு (VI-VIII) திட்டம் விரிவான திறனை சோதிப்பது போல் இருக்கும். அவர்கள் எளிய பரிசோதனை, தொகுப்பு எழுதுதல், போர்ட்ஃபோலியோவை உருவாக்குதல், சில பயணங்களில் தங்கள் அனுபவங்களைப் பகிர்வது, கடிதம் எழுதுதல் போன்றவற்றை செய்யலாம். வகுப்புகளுக்கு (IX-X) பணிகள் உள்ளடக்கத்தில் கவனம் செலுத்தும். கொடுக்கப்பட்ட தலைப்புகளில் பல்வேறு திட்டங்கள் மற்றும் பணிகளை எழுத, புத்தக மதிப்பாய்வு, கிடைக்கக்கூடிய குறைந்த நடிகர்கள் அல்லது குறைந்த வார்ப்பு பொருட்கள் கொண்ட எளிய பரிசோதனைகள் செய்ய மாணவர்களை கேட்கலாம். கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள வழிகாட்டுதல்களை தவறாமல் பின்பற்றுமாறு CEOS க்கு அறிவுறுத்துமாறு தயவுசெய்து கேட்டுக்கொள்கிறேன். மாத வாரியாக மற்றும் பாட வாரியாக பணிகள் தயார் செய்யப்பட்டு CEOS க்கு அனுப்பப்படும். CEOS மற்றும் DEOS அனைத்து உயர் மற்றும் மேல்நிலைப் பள்ளிகளில் HM களுடன் Whats APP குழுக்களை உருவாக்குவதை உறுதி செய்ய வேண்டும். அனைத்து ஆரம்ப மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளிகளில் HM களுடன் Whats App குழுக்களை உருவாக்குவதை BEOS உறுதி செய்ய வேண்டும்.
• பரிசோதிக்கும் அதிகாரிகள் அனைத்து HM குழுக்களிலும் SCERT ஆல் தயாரிக்கப்பட்ட அலகு வாரியான பணிகளை பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும். HM கள் அவற்றை பள்ளி குழுக்களில் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும் மற்றும் ஆசிரியர்களுக்கு வாட்ஸ்அப் குழுக்கள் மூலம் குழந்தைகளுக்கான பணியை பகிர்ந்து கொள்ள அறிவுறுத்த வேண்டும்.
மாணவர்கள் பாடப்புத்தகங்களைக் குறிப்பிடும் நோட்புக்குகளில் பணிகளைச் செய்து ஆசிரியர்களுக்கு சமர்ப்பிக்கலாம்.
ஆசிரியர்கள் எல்லா வேலைகளையும் ஒரே நேரத்தில் செய்யும்படி குழந்தைகளை வலியுறுத்தக் கூடாது. ஆசிரியர் வாராந்திர அடிப்படையில் பணிகளை விநியோகிக்க வேண்டும் மற்றும் பணிகளைச் செய்ய அவர்களுக்கு உதவ வேண்டும். ஆசிரியர்கள் மாணவர்களின் பணிகளை ஆராய்ந்து கடினமான பகுதிகளைக் கண்டறிய வேண்டும். இப்பகுதிகளில் தங்கள் கற்றல் அளவை வளப்படுத்த, ஆசிரியர்கள் டிஜிட்டல் உள்ளடக்கங்களை OR குறியீடுகள், கல்வி டிவியில் ஒளிபரப்பப்படும் உள்ளடக்க வீடியோக்களை வாட்ஸ்அப் மூலம் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும்.
HM கள் மாணவர்களின் பணிகளை சமர்ப்பிப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும் மற்றும் மாணவர்கள் அலகு வாரியாக சமர்ப்பிக்கப்பட்ட பணிகளின் எண்ணிக்கை குறித்த பதிவுகளை பராமரிக்க பாட ஆசிரியர்களுக்கு அறிவுறுத்த வேண்டும்.
நியமன செயல்முறை குறித்த கால அறிக்கையை HM க்கள் ஆய்வு செய்யும் அதிகாரிகளுக்கு அனுப்ப வேண்டும். அனைத்து CEOS மற்றும் BEOS அனைத்து பள்ளிகளுக்கும் சரியான வழிகாட்டுதல்களை வழங்க வேண்டும் மற்றும் கற்பித்தல் கற்றல் செயல்முறையை உறுதி செய்ய வேண்டும்.

Comments

Popular posts from this blog

Zealstudy Whatsapp group